วิชา ออกแบบและเทคโนโลยี 2
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

จุดประสงค์

1. อธิบายประโยชน์ของการคิดเชิงออกแบบ

2. วิเคราะห์สถานการณ์หรือความต้องการที่คำนึงถึงผู้ใช้ด้วยการคิดเชิงออกแบบและความรู้จากศาสตร์ต่าง ๆ

จุดประสงค์

พัฒนาโครงงานเพื่อแก้ปัญหาด้วยกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม

จุดประสงค์

ประยุกต์ใช้ความรู้และทักษะจากศาสตร์ต่างๆ รวมทั้งทรัพยากร เพื่อสร้างหรือพัฒนาผลงาน

ClassRoom
ม.5/1

ClassRoom
ม.5/2

ClassRoom
ม.5/3

ClassRoom
ม.5/4

ClassRoom
ม.5/5